โซเชียลมีเดียกับการปั้มไลค์เพิ่มเติมในหน้าธุรกิจ

หนังสือหน้าเป็นเรื่องสนุกและเป็นที่ที่ผู้คนไลค์ ของ Facebook เป็นระบบที่แสดงคุณภาพของเนื้อหาของหน้าให้กับเครื่องมือค้นหา ดังนั้นเมื่อเพิ่มจำนวน “ไลค์” ของคุณโอกาสที่เนื้อหาของคุณจะปรากฏในฟีดข่าวของแฟนแต่คุณจะทำอย่างไรเพื่อให้มีคนถูกใจ Facebook มากขึ้น ลองดูวิธีที่มีประสิทธิภาพและมั่นใจว่าจะได้รับการปั้มไลค์เพิ่มขึ้นได้อย่างไร

Make Friends Like You คุณต้องมีเพื่อนมากมายบน Facebook ทำไมไม่ลองให้เพื่อน ๆ ใช้งานล่ะ ส่งคำขอเพื่อให้พวกเขาตรวจสอบหน้าของคุณและชอบหน้าของคุณ ยิ่งคุณมีเพื่อนมากเท่าใดคุณก็ยิ่งมีโอกาสการปั้มไลค์ชอบมากขึ้นเท่านั้น สิ่งนี้จะช่วยคุณได้มากโดยเฉพาะถ้าคุณเป็นมือใหม่ การระเบิดครั้งแรกของแฟน ๆ ในหน้าเว็บของคุณจะเป็นการพิสูจน์ทางสังคมและจะสนับสนุนให้ผู้อื่นเข้ามาและตรวจสอบหน้าเว็บของคุณเพื่อดูว่าพวกเขาชอบหรือไม่

โฆษณาหน้า Facebook ของคุณบอกให้คนอื่นรู้เกี่ยวกับหน้า Facebook

โฆษณาหน้า Facebook ของคุณบอกให้คนอื่นรู้เกี่ยวกับหน้า Facebook ของคุณผ่านเว็บไซต์และธุรกิจของคุณ ซึ่งสามารถทำได้โดยการโฆษณาทุกที่ที่อนุญาตให้มีการโฆษณารวมถึง Facebook ด้วย อย่าลืมใส่ที่อยู่เว็บของหน้า Facebook ของคุณลงในนามบัตรของคุณเป็นโซเชียลเมื่อคุณสร้างหน้าแฟนเพจแล้วให้ไปที่เพจที่คล้ายกันและปั้มไลค์โดยใช้เพจ Facebook ของคุณคุณสามารถกดไลค์และแสดงความคิดเห็นในฐานะเพจของคุณ

แสดงความคิดเห็นในโพสต์ที่ดึงดูดความสนใจของคุณซึ่งคุณรู้สึกอย่างแรงและที่ที่คุณสามารถเพิ่มคุณค่าปั้มไลค์ แท็กเฉพาะคนในหัวข้อความคิดเห็นซึ่งคุณชอบสิ่งที่พวกเขาพูด ในทางกลับกันพวกเขาอาจตรวจสอบหน้าเว็บของคุณด้วย “ไลค์” และติดตามกิจกรรมของคุณ สิ่งที่คุณพูดสิ่งที่คุณพูดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณทำอยู่ ฯลฯ สนใจ https://alive-like.com/

จัดการประกวดการแข่งขันนั้นมีประสิทธิภาพเพราะจะช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับแฟน ๆ

จัดการประกวดการแข่งขันนั้นมีประสิทธิภาพเพราะจะช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับแฟน ๆ ของคุณและสร้างความสัมพันธ์ที่จะช่วยคุณได้อย่างมากเมื่อคุณสร้างสถานะออนไลน์ โดยการเชื่อมต่อกับแฟน ๆ ของคุณจะไม่ลังเลที่จะนำเพื่อนของพวกเขาและทำให้พวกเขาเป็นแฟนของคุณด้วย ด้วยวิธีนี้คุณสามารถให้พวกเขามีส่วนร่วมในการประกวดภาพถ่ายและนำพวกเขาไปโพสต์ภาพด้วยผลิตภัณฑ์เฉพาะของคุณและต่อมาขอให้เพื่อนของพวกเขาชอบภาพพร้อมกับหน้าของคุณด้วย หากคุณเสนอรางวัลที่น่าสนใจคุณจะแน่ใจว่าได้รับแฟน Facebook จำนวนมากเร็วกว่าที่คุณคิดใช้ Twitterด้วยการใช้บริการฟรี

Twiends ซึ่งมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อรับผู้ติดตามบน Twitter มันสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อรับการเพิ่มไลค์เพิ่มเติมสำหรับหน้าของคุณและสำหรับการดูวิดีโอ YouTube ของคุณโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายทำให้ดีที่สุดจากแหล่งอื่น ๆ เป็นความคิดที่ดีที่จะใช้แหล่งข้อมูลอื่นเพื่อให้ได้รับการสัมผัสกับหน้าแฟน Facebook ของคุณมากขึ้น คุณสามารถเชื่อมโยงไปยังหน้าแฟน ๆ ของคุณจากบัญชีอื่น ๆ ที่ช่วยให้ผู้คนสามารถตรวจสอบหน้า Facebook ของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายและตอนนี้ฉันอยากจะเชิญคุณเข้าใช้งานเคล็ดลับและเทคนิคการตลาดโซเชียลมีเดียฟรี 30 รายการเพื่อสร้างธุรกิจที่บ้านของคุณโดยใช้ Facebook, Twitter, LinkedIn และ YouTube