การเลือกผู้ให้บริการตะแกรงเหล็กไวร์เมชสำหรับต้นแบบ

 

การผลิตต้นแบบเป็นส่วนสำคัญของการวิจัยและพัฒนาสำหรับ บริษัท ใด ๆ ไม่ว่าจะสร้างต้นแบบเดียวหรือทดสอบหลายรุ่นภายใต้เงื่อนไขที่แตกต่างกันเพื่อกำหนดข้อจำกัด เหล็กไวร์เมชด้านประสิทธิภาพและปัจจัยด้านความทนทานจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องมีส่วนประกอบที่ถูกต้อง อุตสาหกรรมที่แตกต่างกันจำนวนมากต้องการการผลิตตัวกรองเหล็กไวร์เมชสำหรับต้นแบบของพวกเขาจากเทคโนโลยีชีวภาพไปจนถึงการแปรรูปอาหารและทุกอย่างในระหว่างนั้น

คุณจะเลือกบริษัท ที่เหมาะสมได้อย่างไรประวัติความเป็นมาของการทำงานกับอุตสาหกรรมมากมายบางทีสิ่งแรกที่ต้องพิจารณาเกี่ยวกับผู้ให้บริการตัวกรองลวดตาข่ายเหล็กไวรเมชคือพวกเขามีประสบการณ์ทำงานกับบริษัทอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมเหล็กไวรเมชของคุณหรือไม่ ผู้ผลิตแผ่นกรองต้นแบบที่มีประสบการณ์ในการให้บริการกับอุตสาหกรรมที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งของคุณจะมีความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับข้อกำหนดที่เข้มงวดที่จำเป็น

สำหรับการผลิตตัวกรองสำหรับแอปพลิเคชันแต่ละประเภท

สำหรับการผลิตตัวกรองสำหรับแอปพลิเคชันแต่ละประเภท ตัวอย่างเช่นตัวกรองการผลิตอาหารจะมีความต้องการทางกายภาพและเคมีที่แตกต่างจากที่ใช้ในปิโตรเคมีตัวเลือกตัวกรองที่กำหนดเองบริษัทเหล็กไวร์เมชบางแห่งอาจเสนอการผลิตตัวกรองลวดตาข่ายสำหรับการสร้างต้นแบบในรูปแบบหรือการออกแบบเหล็กไวร์เมชเพียงไม่กี่แบบ อย่างไรก็ตามไม่มีที่ใดที่ตรงกับขนาดเลย คุณต้องมีผู้ผลิตเหล็กไวร์เมชที่สามารถรับข้อมูลจำเพาะการออกแบบปัจจุบันของคุณและผลิตตัวกรองที่ตรงตามข้อกำหนดเหล่านั้นได้อย่างแน่นอน ตั้งแต่ขนาดรูขุมขนและการจัดจำหน่ายไปจนถึงการออกแบบฝาปิด

และรูปร่างตัวกรองคุณต้องการ บริษัท ที่เชี่ยวชาญในการตอบสนองความต้องการด้านการออกแบบการผลิตของคุณปิดไม่ได้ตัดที่นี่ประเภทวัสดุหน้าจอคุณอาจต้องใช้หน้าจอตัวกรองลวดตาข่ายหลายแบบทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแอปพลิเคชันของคุณ การใช้งานบางอย่างจะต้องใช้ผ้าลวดทอในขณะที่คนอื่นจะต้องใช้ผ้าเหล็กไวรเมชหรือลามิเนตเผาโลหะ ในขณะที่มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทีม R&D ของคุณในการทดสอบกับชนิดของวัสดุที่แตกต่างกันเพื่อกำหนดตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการผลิตขั้นสุดท้ายคุณจำเป็นต้องทำงานกับ บริษัท ที่มีความสามารถในการจัดหาวัสดุหน้าจอตาข่ายโลหะใด ๆ

แอปพลิเคชันตัวกรองผู้ผลิตต้นแบบรองรับแอพพลิเคชันใดบ้าง

แอปพลิเคชันตัวกรองผู้ผลิตต้นแบบรองรับแอพพลิเคชันใดบ้าง บริษัทเหล็กไวร์เมช บางแห่งเสนอการผลิตตัวกรองต้นแบบสำหรับแอปพลิเคชันจำนวนหนึ่งเท่านั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ผลิตที่คุณเลือกไม่เพียงเสนอตัวกรองสำหรับแอปพลิเคชันที่คุณต้องการ แต่มีประสบการณ์กับแอปพลิเคชันนั้น ตัวอย่างเช่น บริษัท อาจเสนอตัวกรอง

สำหรับเครื่องอบแห้งแบบเหล็กไวร์เมชแต่หากพวกเขาขาดประสบการณ์ในการผลิตต้นแบบสำหรับการใช้งานเหล่านั้นโอกาสดีที่คุณจะประสบปัญหาการผลิตและการจัดส่งสินค้าเวลาเมื่อสร้างต้นแบบความเร็วมักเป็นสิ่งสำคัญตะแกรงไวร์เมช การวิจัยและพัฒนาทั้งหมดของคุณจะต้องเสร็จสิ้นก่อนที่คุณจะสามารถมุ่งสู่การผลิตที่แท้จริง ยิ่งใช้เวลานานสำหรับวัสดุหน้าจอลวดตาข่ายของคุณจะมาถึงอีกต่อไปมันจะเป็นก่อนที่คุณจะสามารถเริ่มการทดสอบและอีกต่อไปที่จะเป็นก่อนที่จะเริ่มการผลิต สอบถามที่ http://www.tpswiremesh.com/