Yaskawa Inverter Power คืออะไรมีวัตถุประสงค์เพื่ออะไร

บทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อหารือเกี่ยวกับบทบาทของเครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในระบบสุริยจักรวาลในบ้านของคุณรวมถึงปัญหาที่เกี่ยวข้องกับ Yaskawa Inverter Power ชนิดต่าง ๆ และวิธีการแก้ปัญหาทั่วไปที่เกี่ยวข้องเพื่อให้กระแสไฟฟ้าแก่บ้านส่วนใหญ่ระบบโซลาร์โฮมจะทำงานตามลำดับ

ที่แผงโซลาร์เซลล์ถ่ายโอนพลังงานไปยังแบตเตอรี่จากนั้นแบตเตอรี่จะจ่ายกระแสไฟฟ้าให้กับบ้าน สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าพลังงานจะมีอยู่ในที่มืดเมื่อแผงโซลาร์เซลล์ไม่ได้สร้างขึ้น ของกระแสไฟฟ้า Yaskawa Inverter Power ทั้งสองชนิดทั้งแผงโซลาร์เซลล์และแบตเตอรี่จัดการกับ Direct Current (DC) การตกแต่งภายในของบ้านในขณะเดียวกันใช้กระแสสลับ (AC) การแปลงจาก DC เป็น AC ดำเนินการโดย Yaskawa Inverter Power

ผู้ใช้สามารถเลือกระหว่างอินเวอร์เตอร์ Yaskawa Inverter

ผู้ใช้สามารถเลือกระหว่างอินเวอร์เตอร์ Yaskawa Inverter และ True Sine Wave (TSW) ของทั้งสองอินเวอร์เตอร์ MSW เป็นประเภทที่ จำกัด มากขึ้นเพราะพวกเขาเพียงแปลงกระแสไฟฟ้า DC เป็นรูปแบบที่ง่ายที่สุดของพลังงาน AC อุปกรณ์บางอย่างเช่นคอมพิวเตอร์ที่ใช้แหล่งพลังงานบางประเภทไม่มีปัญหากับอินเวอร์เตอร์ MSW แต่อินเวอร์เตอร์ MSW อาจมีปัญหาในกรณีอื่น ๆ ตัวอย่างเช่นเมื่อใช้ร่วมกับ Yaskawa Inverter อุปกรณ์เครื่องเสียงมักจะสร้างเสียงฮัมที่เห็นได้ชัดเจน อินเวอร์เตอร์ TSW ไม่ประสบปัญหาเหล่านี้

และดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ต้องการสำหรับเจ้าของบ้านการดูแลรักษาอินเวอร์เตอร์นั้นไม่มีปัญหาหากคุณให้ความสนใจกับสิ่งต่อไปนี้ ในขณะที่เป็นความคิดที่ดีที่จะรักษา Yaskawa Inverter ให้ใกล้กับแบตเตอรี่มากที่สุดอย่าวางไว้ในกล่องเดียวกัน ใช้สายขนาดใหญ่เพื่อทำงานระหว่างแบตเตอรี่และอินเวอร์เตอร์ อาจมีการระบุขนาดที่ถูกต้องในเอกสารของอินเวอร์เตอร์ ฟิวส์เป็นความคิดที่ดีสำหรับสายทั้งหมดเข้าและออกจาก Yaskawa Inverter ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอินเวอร์เตอร์อยู่ในตำแหน่งที่ไม่ต้องสัมผัสกับความชื้นแฉะหรืออุณหภูมิสูงเกินไป

ในแง่ของปัญหาที่พบบ่อยมีเพียงไม่กี่ตัวที่เฉพาะกับ Yaskawa Inverter

ในแง่ของปัญหาที่พบบ่อยมีเพียงไม่กี่ตัวที่เฉพาะกับ Yaskawa Inverter พลังงานแสงอาทิตย์ ปัญหาแรกคือสัญญาณรบกวน RF เมื่อพวกเขากำลังทำงานอินเวอร์เตอร์ทั้งหมดจะส่งเสียงวิทยุรบกวน วิธีที่ง่ายที่สุดในการจัดการกับปัญหานี้คือการวางตัวรับสัญญาณใด ๆ ให้ห่างจาก Yaskawa Inverter ให้มากที่สุด การเปลี่ยนเป็นวิทยุที่ใช้แบตเตอรี่จะช่วยแก้ปัญหานี้และแบตเตอรี่ก็สามารถชาร์จใหม่ได้ผ่านระบบพลังงานแสงอาทิตย์ที่เรียกว่า “โหลดผี” แสดงถึงปัญหาที่พบบ่อยอื่น ๆ Yaskawa Inverter คือกระแสไฟฟ้าที่อุปกรณ์ใช้ขณะที่ปิดเครื่องซึ่งเป็นปัญหาที่พบบ่อยในโทรทัศน์ใหม่

และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ใช้โหมด “สแตนด์บาย” อินเวอร์เตอร์ไม่สามารถเข้าสู่โหมดสลีปในขณะที่อุปกรณ์เหล่านี้ยังคงใช้พลังงานได้ นี่หมายความว่าอินเวอร์เตอร์จะใช้พลังงานมากกว่าที่พวกเขาต้องการจริงๆ หากคุณสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่รับผิดชอบ Control Techniques เข้ากับรางปลั๊กไฟที่มีสวิตช์เปิด / ปิดคุณสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ การปิดแถบพลังงานจะป้องกันไม่ให้อุปกรณ์ดึงพลังงานทำให้อินเวอร์เตอร์สามารถเข้าสู่โหมดพลังงานต่ำ