ความเร็วในการเชื่อมต่อเน็ตทรูไม่ลดสปีดทำให้มันรวดเร็วทันใจ

หากคุณกำลังพยายามใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อเล่นเกมหรือเพียงท่องเว็บคุณจะรู้ว่าการเชื่อมต่อที่รวดเร็วนั้นเป็นสิ่งจำเป็น หากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณทำงานช้ามีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อเร่งความเร็วตรวจสอบความเร็วในการเชื่อมต่อ การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตทรูไม่ลดสปีดเพื่อให้ทำงานได้เร็วขึ้นจริง ๆ แล้วค่อนข้างง่ายถ้าคุณมีการเชื่อมต่อที่รวดเร็วตั้งแต่แรก หากคุณมีการเชื่อมต่อผ่านสายโทรศัพท์คุณต้องหาการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ทันที

เน็ตทรูไม่ลดสปีด 512 kbps

หากคุณมีการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ให้มองหา การทดสอบความเร็วบรอดแบนด์บน Google คลิกผลลัพธ์เน็ตทรูไม่ลดสปีดแรกจากนั้นให้ทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตของคุณ หากคุณไม่ได้รับมากกว่าหรือสิ่งที่คุณจ่ายติดต่อบริษัทอินเทอร์เน็ตของคุณเพื่อให้ได้รับการแก้ไขเพราะนั่นคือการเชื่อมต่อของคุณช้าลงรับเบราว์เซอร์เน็ตทรูไม่ลดสปีดใหม่หากความเร็วอินเทอร์เน็ตของคุณดีแล้วมันจะเป็นประโยชน์ในการรับเบราว์เซอร์ใหม่เพื่อเพิ่มความเร็วในการท่องอินเทอร์เน็ตของคุณ

เบราว์เซอร์จำนวนมากเป็นจริงซบเซามากและใช้เวลานาน

เบราว์เซอร์จำนวนมากเป็นจริงซบเซามากและใช้เวลานานในการโหลด คุณควรลองใช้ Google Chrome ซึ่งเป็นเบราว์เซอร์ที่เร็วที่สุดในเว็บ คุณสามารถพิมพ์ดาวน์โหลด Google Chrome เพื่อดาวน์โหลดเบราว์เซอร์นี้หยุดโปรแกรมที่ใช้อินเทอร์เน็ตหลายคนชอบที่จะมีโปรแกรมเช่น Skype และเน็ตทรูไม่ลดสปีดเปิดอยู่เมื่ออยู่บนพีซี ไม่เป็นไร แต่โปรแกรมเหล่านี้มักจะ “ส่งเสียง” อินเทอร์เน็ตเพื่อรับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง นี่เป็นปัญหาใหญ่ที่กินความเร็วการเชื่อมต่อเน็ตทรูไม่ลดสปีดของคุณ ในการแก้ไขปัญหานี้คุณต้องปิดโปรแกรมที่อาจใช้อินเทอร์เน็ตเช่นโปรแกรมอีเมลและโปรแกรมส่งข้อความด่วน

ล้างการตั้งค่าพีซีของคุณเน็ตทรูไม่ลดสปีดใช้การตั้งค่าต่าง ๆ เพื่อช่วยให้ทำงานได้และการตั้งค่าสำหรับการเรียกดูอินเทอร์เน็ตไม่แตกต่างกัน สาเหตุสำคัญที่สุดข้อหนึ่งที่ทำให้อินเทอร์เน็ตทำงานช้าสำหรับบางคนคือคอมพิวเตอร์ไม่สามารถอ่านการตั้งค่าที่จำเป็นในการเรียกดูอินเทอร์เน็ตทรูไม่ลดสปีดเนื่องจากการตั้งค่าเหล่านั้นเสียหายหรือเสียหาย นี่เป็นปัญหาสำคัญที่เห็นได้ชัดในคอมพิวเตอร์เน็ตทรูไม่ลดสปีดส่วนใหญ่ โชคดีที่มันง่ายมากในการแก้ไขโดยใช้รีจิสทรีทำความสะอาด

นี่คือโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่คุณสามารถดาวน์โหลดได้ซึ่งจะทำ

นี่คือโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่คุณสามารถดาวน์โหลดได้ซึ่งจะทำการสแกนไฟล์ที่เสียหายที่อาจทำให้อินเทอร์เน็ตช้าลง โปรแกรมเหล่านี้มักจะพิสูจน์ว่ามีประสิทธิภาพมากในการทำให้อินเทอร์เน็ตทรูไม่ลดสปีดของคุณเร็วขึ้นหากคุณลองขั้นตอนเหล่านี้คุณจะพบว่าการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตทรูไม่ลดสปีดของคุณจะเร่งความเร็วอย่างน้อยสักหน่อย บ่อยครั้งที่ความเร็วอินเทอร์เน็ตถูกระงับไว้สำหรับปัญหาง่าย ๆ ที่ทำให้คุณขาดความเร็วในการเชื่อมต่อคุณเคยดิ้นรนกับ

การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตทรูไม่ลดสปีด เล่นได้ไม่อั้นของคุณหรือไม่คุณเคยได้ยินเกี่ยวกับการถูกทำให้ออฟไลน์หรือไม่เมื่อคุณใช้บริการการเรียกเลขหมายหรือไม่ คุณยุ่งเกินไปที่จะคิดถึงการเปลี่ยนไปใช้ผู้ให้บริการความเร็วสูงรายอื่นหรือไม่ หากคุณพบว่าตัวเองตอบ ‘ใช่’ คุณจะเป็นผู้สมัครที่สำคัญสำหรับบริการอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียม