วิธีหา Trainer ส่วนตัวที่ยอดเยี่ยม

คุณได้ตัดสินใจว่าคุณต้องการ Trainer ส่วนตัวแต่คุณจะเริ่มจากตรงไหน ในเมืองใหญ่ๆ จะมีผู้ฝึกสอนให้เลือกมากมาย แต่การระบุผู้ฝึกสอนที่ดีอาจเป็นเรื่องท้าทาย สิ่งสำคัญคือต้องใช้เวลาเพื่อค้นหา Trainer ส่วนตัวที่เหมาะสม การจ้างผู้ฝึกสอนที่ไม่ดีอาจแย่กว่าการไม่มีผู้ฝึกสอนเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเขา/เขาเลิกจ้างคุณ ดังนั้น เช่นเดียวกับที่คุณทำเมื่อจ้างพ่อค้าเพื่อซ่อมหลังคาหรือซ่อมท่อระบายน้ำของคุณ ให้ซื้อของรอบๆ เพื่อหาคนที่รู้ว่าพวกเขากำลังพูดถึงอะไร

อย่าเพิ่งอ้วนเพื่อ Trainer ส่วนตัวที่มีเว็บไซต์ที่น่าดึงดูด

การรับรองจากคนดัง อย่าคิดว่าสิ่งที่แพงที่สุดนั้นดีที่สุด หากคุณสามารถรับคำแนะนำส่วนตัวได้ นี่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี อย่างไรก็ตามอย่าเพิ่งคิดว่าเพราะเพื่อนของคุณชื่นชอบครูฝึกของเธอ และร้องเพลงสรรเสริญจากหลังคาว่าเขาจะเหมาะกับคุณ ทุกคนมีความต้องการที่แตกต่างกันเมื่อพวกเขาเริ่มดำเนินการในโปรแกรมการฝึกอบรม Trainer ส่วนตัวมีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ หากคุณต้องการให้ร่างกายกลับคืนมาหลังจากมีลูก หรือคุณกำลังฟื้นตัวจากอาการหัวใจวายและจำเป็นต้องเคลื่อนไหวช้าๆ ผู้ฝึกสอนที่เชี่ยวชาญด้านการฝึกเฉพาะด้านกีฬาอาจไม่เหมาะกับคุณ

ใช้คำแนะนำทั้งหมดด้วยเกลือเล็กน้อย หากคุณไม่ได้รับคำแนะนำส่วนตัว Trainer ส่วนตัวในพื้นที่ ในลอนดอน หรือใช้ เพื่อค้นหาเว็บไซต์สำหรับผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลในพื้นที่ของคุณ รูปแบบของเว็บไซต์ของผู้ฝึกสอนสามารถบอกคุณได้มากมายเกี่ยวกับสไตล์ของ Trainer ส่วนตัวมองหาเว็บไซต์ที่แสดงรูปภาพของคนจริงและผลลัพธ์ที่แท้จริง ใครๆ ก็โพสต์รูปในห้องสมุดของนักเพาะกายรูปร่างอ้วนๆ บนเว็บไซต์ของพวกเขาได้ไม่ได้หมายความว่าได้ผล!

มองหาคำรับรองจากลูกค้าบนเว็บไซต์ของ Trainer ส่วนตัว

พวกเขาเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำความเข้าใจว่าผู้ฝึกสอนเป็นอย่างไร ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขามีความเห็นอิสระจากลูกค้า และบทวิจารณ์ที่ไม่ดี จะถูกเผยแพร่ ที่อื่นให้ดูคือโรงยิมในพื้นที่ของคุณ หากคุณไม่ได้เป็นสมาชิก ดูว่าคุณสามารถเข้าร่วมช่วงทดลองใช้งานได้หรือไม่ แล้วถามไปรอบๆ แต่คุยกับคนอบรม ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ โรงยิมส่วนใหญ่เสนอการฝึกแบบตัวต่อตัว แต่อาจไม่ถูกหรือดีที่สุด เมื่อคุณเลือกผู้ฝึกสอนส่วนตัว 2 หรือ 3 คนที่ดูมีแนวโน้มแล้ว  ตรวจสอบว่าผู้ฝึกสอนมีประสบการณ์ในสภาวะหรือปัญหาเฉพาะของคุณ

เบาหวาน ปัญหาหลัง การฝึกหลังคลอด คำถามที่ได้รับการคัดเลือกมาอย่างดีสองสามข้อควรเปิดเผยว่าผู้ฝึกสอนรู้เรื่องของเขาหรือเธอหรือเพียงแค่สร้างมันขึ้นมาในขณะที่เขาทำรูปร่างหน้าตาเป็นสิ่งสำคัญ อาจดูเหมือนชัดเจน แต่เขา/เขาต้องดูดีและมีสุขภาพดี Trainer ส่วนตัวทุกคนปฏิบัติตามสิ่งที่พวกเขาสั่งสอน! รูปร่างที่ดีและรอยยิ้มที่เป็นมิตรสามารถบอกคุณได้มากจริงๆ และตรวจสอบว่าพวกเขามีความรู้ที่ดีเกี่ยวกับการควบคุมอาหารและสุขภาพทั่วไป