จิ๋มกระป๋องทำที่บ้านสำหรับผู้ชายเพลิดเพลิน

สำหรับผู้ชายหลายคนหลอดกระดาษแข็งที่ให้ความสมบูรณ์ของโครงสร้างกับกระดาษชำระและม้วนผ้ากระดาษยังสามารถให้พอดี แต่แน่นสำหรับอวัยวะเพศชายกระตือรือร้น กระดาษแข็งนั้นหยาบเกินไปสำหรับองคชาตดังนั้นผู้ชายควรใช้ถุงยางอนามัยด้วยวิธีนี้ จิ๋มกระป๋องเพียงแค่สอดถุงยางอนามัยเข้าไปในหลอดแล้วพับปลายเปิดเหนือขอบของหลอดและติดเทปไว้ที่ด้านนอกของหลอด ใส่สารหล่อลื่นลงในถุงยางแล้วไปที่เมือง

ผู้ชายสามารถรับความเพลิดเพลินเป็นพิเศษได้

ผู้ชายสามารถมองหาถ้วยในครัวของเขาที่ยาวพอที่จะเป็นสมาชิกของบ้าน จากนั้นเขาสามารถใช้ฟองน้ำสองอันมีขนาดใหญ่พอที่จะเติมครึ่งผนังด้านในของถ้วยให้เปียกในน้ำอุ่นจากนั้นจึงสอดเข้าในถ้วย ผู้ใช้ควรแน่ใจว่าได้ใช้ฟองน้ำที่นิ่มที่สุดสำหรับอันนี้ สถานที่หล่อลื่นในรอยแยกระหว่างฟองน้ำและมีมัน จิ๋มกระป๋องแต่มีความซับซ้อนและหรูหรากว่าวิธีการทำถ้วยและฟองน้ำด้านบน ผู้ชายสามารถตัดขวดโซดาพลาสติกออกได้อย่างสม่ำเสมอ จากนั้นพวกเขาสามารถใช้ฟองน้ำขนาดใหญ่สองอันวางไว้ถัดจากอีกอันหนึ่งบนแผ่นกระดาษขนาดใหญ่แล้วห่อให้เป็นฟอง

ควรมีการห่อฟองเพิ่มเติมที่สามารถใช้ยืดขอบขวด วางฟองน้ำที่พันไว้ในขวด พวกเขาควรจะครอบคลุมผนังด้านในของขวดส่วนใหญ่และปล่อยให้รูตรงกลางขวดใหญ่พอที่จะเอาอวัยวะเพศชายเข้าไป จิ๋มกระป๋องที่ขอบด้านบนของขวดและเทปไปด้านนอก ลูบขึ้นภายในและเพลิดเพลินไปกับความรู้สึกของฟองอากาศในอวัยวะเพศชาย จิ๋มกระป๋องอวัยวะเพศชายเป็นที่นิยมมากในโลกของของเล่นทางเพศสำหรับผู้ชาย ผู้ชายสามารถใช้ประโยชน์จากรุ่น หากมืออาชีพไม่สามารถเข้าถึงได้ อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าสิ่งที่ใช้จะสามารถลบออกได้ง่ายและรวดเร็ว

แต่ก็อาจทำให้รัดแน่นเกินไปและอาจลบได้ยาก

ทางออกที่ดีกว่าคือการใช้ริบบิ้นและผูกรอบอวัยวะ นี่คือนุ่มบนผิวช่วยให้ผู้ใช้สามารถกำหนดระดับของความหนาแน่นที่เหมาะสมและมักจะง่ายต่อการลบ ในบางกรณีจิ๋มกระป๋องอาจถูกควบคุมโดยสิ่งอื่นนอกเหนือจากบุคคล ตัวอย่างเช่นของเล่นบางชิ้นสั่นสะเทือนตามจังหวะของเพลง (หรือเพลงตาม แต่กรณี) วัตถุยังสามารถทำข้อมูลให้ตรงกัน ตัวอย่างเช่นผู้ชายคนหนึ่งอาจสวมแหวนอวัยวะเพศชายที่สั่นสะเทือนในขณะที่คู่ของเขาใช้ปลั๊กทวารหนักแบบสั่น

แต่ทั้งคู่ถูกตั้งค่าให้ควบคุมโดยผู้ใช้คนเดียวกัน ดังนั้นหนึ่งในคู่จะกำหนดอัตราการสั่นสะเทือนเพื่อให้ทั้งคู่กำลังประสบความรู้สึกเดียวกันในเวลาเดียวกัน จิ๋มกระป๋องสำหรับผู้ที่มีความสนใจทางสถิติของเล่นทางเพศที่ควบคุมจากระยะไกลก็มีวิธีการติดตามการใช้งานเช่นกัน หากเซสชันใดเซสชันหนึ่งมีจุดสุดยอดที่รุนแรงมากผู้ใช้อาจสามารถค้นหาการตั้งค่าที่ใช้และพยายามทำซ้ำประสบการณ์นั้น แน่นอนว่าข้อดีของของเล่นทางเพศที่ควบคุมจากระยะไกลสำหรับคู่รักคือพวกเขาสามารถใช้การควบคุมของเล่นของพวกเขาเพื่อโต้ตอบกับร่างกายได้มากขึ้นเมื่อพวกเขาไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้